வாசிப்பு – சிறு வயதிலிருந்தே ஒரு பழக்கம்

*இன்று உலக புத்தக தினம்.*

எனது முந்தைய ஒரு பதிவை இன்று பகிர்கிறேன்:


📖📖📖📚📚📚📚📚📚📚

*வாசிப்பு – சிறு வயதிலிருந்தே ஒரு பழக்கம்*

📖📖📖📚📚📚📚📚📚📚


திமோதி டுவைட், படிக்க முடியாத ஒரு நபரை, பூக்கள் மற்றும் பழ மரங்கள் இருக்கும் இனிமையான புல்வெளியில் நடந்து செல்லும் பார்வையற்ற ஒருவருடன் ஒப்பிட்டார்.

புத்தகங்களில் பல இன்பமான விஷயங்களும், ஞானமான, நல்ல விஷயங்களும் அச்சிடப்பட்டிருந்தாலும், படிக்காத வரையில் அவற்றைப் பெற முடியாது என்றார்.

எனது உயர்நிலைப் பள்ளித் தலைமை ஆசிரியர் உயர்திரு கோவிந்தன் அவர்கள்.திமோதி டுவைட் விவரித்த குருடனாக இருக்காதே  என்று  என்னை வழிநடத்தினார்.

அதனால் பள்ளி நாட்களிலிருந்தே படிக்க ஆரம்பித்தேன்.

தஞ்சாவூருக்கு கிழக்கே ஆறு கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ள எங்கள் ஊர் ஒரு கிராமம். புன்னைநல்லூர் மாரியம்மன் கோவில், முழுவதும் சாலக்ராம கல்லினால் ஆன விக்ரகங்கள் கொண்ட கோதண்டராமர் கோவில் இவை பிரசித்தம்.

தஞ்சாவூர் மாவட்டம் இசை, நாடகம், ஆன்மீகம், பக்தி பாரம்பரியம், கல்வி மற்றும் நுண்கலைகள் பரதநாட்டியம், ஓவியம், ஓவியம், சிற்பம் செய்தல், விளையாட்டு என செழித்து வளர்ந்த கலாச்சாரம் மற்றும் நாகரிகத்தின் தொட்டிலாக இருந்து வருகிறது.

என் ஊரில் ஒரு பழக்கம் இருந்தது.

பல தெருக்களில், கிட்டத்தட்ட எல்லா வீடுகளிலும் தினசரி செய்தித்தாள் மற்றும் சில பத்திரிகைகள் படிப்பதாக என் தந்தை என்னிடம் கூறினார்.

ஒவ்வொரு குடும்பமும் தெருவில் உள்ள அனைத்து குடும்பங்களுக்கும் பகிரப்படும் பத்திரிகை ஒன்றை வாங்கும்.

எங்கள் குடும்பம் The Hindu செய்தித்தாள், சில சமயங்களில் சுதேசமித்திரன் (தமிழ்) பேப்பர் மற்றும் இரண்டு தமிழ் இதழ்களான கலைமகள் மற்றும் கல்கி ஆகியவற்றை வாங்கிக் கொண்டிருந்தது.

மற்ற குடும்பங்கள் ஆனந்த விகடன், மஞ்சரி, குமுதம் போன்ற தமிழ் இதழ்களை எங்களுக்குக் கடனாகத் தருவார்கள்.

தமிழில் கல்கியின் பொன்னியின் செல்வன், சாண்டில்யனின் கடல் புறா போன்ற காவிய நாவல்களைத் தவிர, இந்த இதழ்களில் அரிதாகவே வெளிவரும் தகவல் கட்டுரைகளில் எனது ஆர்வம் இருந்தது.

நான் அரசுப் பள்ளியில் தமிழ் மீடியத்தில் 10 மற்றும் 11 ஆம் வகுப்புகளில் படிக்கும் போது, சில ஆசிரியர்கள் The Reader’s Digest, Illustrated Weekly of India, The Competition Master போன்ற இதழ்களை எடுத்துச் செல்வதைப் பார்த்தேன்.

அவர்கள் என்னை இவற்றைப் புரட்டிப் பார்க்க அனுமதித்தார்கள்.

மேலும் எனது ஆங்கில ஆசிரியர் ஸ்ரீமான் சுப்பிரமணியம் எப்போதாவது இரண்டு பிரதிகளை வாங்கி ஒரு பிரதியை எனக்கு பரிசளிப்பார்.

எனது உடற்கல்வி ஆசிரியர் திரு செல்வராஜ் அவர்கள் ஒருமுறை அவர் படித்துக்கொண்டிருந்த புத்தகத்தை என்னிடம் கொடுத்தார்.

இது எர்லே ஸ்டான்லி கார்ட்னரின் பெர்ரி மேசன் கதை. ஆசிரியர் குற்றவியல் சட்டம் பற்றி எழுதிய ஒரு அமெரிக்க வழக்கறிஞர்.

எங்கள் PET யும் LLB படித்துக் கொண்டிருந்தார். அவர் எனக்கு 16 பெர்ரி மேசன் நாவல்களைக் கொடுத்தார்.

11ஆம் வகுப்பு பொதுத் தேர்வுகளை முடித்துவிட்டு விடுமுறை நாட்களில் அவருடைய  நண்பர்களை அவர் அறிமுகப்படுத்தினார். அவர்கள் என்னிடம் கொடுத்து உதவிய சுமார் 50 பெர்ரி மேசன் நாவல்களைப் படித்துவிட்டுத் திரும்பிக் கொடுத்தது நினைவில் இருக்கிறது.

இந்த புத்தகங்கள் சட்டத்தில் உங்கள் ஆர்வத்தை வளர்க்கும். அவருடைய புத்தகங்களில் கொச்சையான வார்த்தைகளையோ, மோசமான விளக்கங்களையோ நீங்கள் காண முடியாது.

உங்களுக்கு ஹரோல்ட் ராபின்ஸ் நாவல்கள் பிடித்திருந்தால், பெர்ரி மேசனை நீங்கள் நிச்சயமாக விரும்ப மாட்டீர்கள், இதை நீங்கள் மிகவும் சாதுவாகக் கூறலாம்.

ஆனால் ஜான் க்ரிஷாமைத் தவிர வேறு எந்த எழுத்தாளரும் இவருக்கு அருகில் வர முடியாது.

எனது புனைகதை வாசிப்புகளில் அகதா கிறிஸ்டி நுழைந்தார்.

பின்னர் கல்லூரி பாடங்களுக்கு என் கவனம் சென்றது. அந்த துறைகளில் சர்வதேச நிபுணர்களால் எழுதப்பட்ட புத்தகங்கள் என்னை ஈர்த்தன.

அன்றிலிருந்து என் வாசிப்பு நேரத்தின் பெரும்பகுதியை புனைவற்ற நூல்களின் வாசிப்பு ஆக்கிரமிக்கத் தொடங்கியது.

கல்லூரிப் பருவத்தில் Readers Digest, Sunday, (இந்தியாவின் முதல் வாராந்திர செய்தித்தாள்), Onlooker, (இரண்டு வாரத்திற்கு ஒருமுறை), Business India, BusinessWorld இவைகளின் வாசிப்பு வளர்ந்தது. இவற்றைப் படிக்க எனக்கு எழுதுவதிலும் ஆர்வம் ஓங்கியது. மொத்தம் நான் எழுதிய 19 ஆங்கிலக் கட்டுரைகள் இந்தப் பத்திரிகைகளில் அக்காலத்தில் வெளியாயின.

வேலையில் சேர்ந்த பிறகு, நான் India Today, GENTLEMAN (மும்பையிலிருந்து மின்ஹாஸ் மெர்ச்சன்ட் ஆசிரியராக நடத்திய மாத இதழ்), Business Today மற்றும் பிற்காலத்தில் Frontline இதழ்களுக்கு ஆண்டுச்சந்தா கட்டி சுமார் 25 ஆண்டுகள் வரை படித்து வந்தேன்.

எனது புது தில்லி பதவிக்காலமும் பின்னர் எனது சென்னைப் பணிக்காலமும் என்னை ஆன்மிகப் புத்தகங்கள், தியோசாபிகல் புத்தகங்கள் (அன்னி பெசன்ட், லீட்பீட்டர், பிளாவட்ஸ்கி), ராமகிருஷ்ண மடம் புத்தகங்கள் (சுவாமி விவேகானந்தர், சுவாமிகள் நிகிலானந்தா, ராமகிருஷ்ணானந்தா மற்றும் ராமகிருஷ்ண பரமஹம்சரின் பல சீடர்கள்), Divine Life Society (சுவாமி சிவானந்தா மற்றும் அவரது சீடர்கள்), Bihar School of Yoga (சத்யானந்த சரஸ்வதி மற்றும் அவரது சீடர்கள்) புத்தகங்களுக்கு என்னை முழு மாணவன் ஆக்கின.

இத்தனை வருடங்களில் எனது ஆர்வங்கள் தற்போதைய விஷயங்கள், நாட்டு நடப்புகள் பற்றிய  புத்தகங்கள் என் நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டுள்ளன

எனது வாசிப்புகள் பற்றிய ஒரு விதமான அறிமுகம் இது.

இந்த புத்தகங்களை எல்லாம் படித்து என்னதான் கற்றுக்கொண்டேன் என்று கேட்டால், என்னால் பதில் சொல்ல முடியாது.

இது பார்ப்பதற்கு எளிமையாக இருந்தாலும் மிகவும் சிக்கலான கேள்விதான்.

ஐயமின்றி நான் சொல்லக்கூடியது என்னவென்றால், எனது வாசிப்பு ஆர்வம் இன்னும் கொளுந்து விட்டு எரிகிறது என்பதுதான்.

இறைவனுக்கு நன்றி.

குறைந்தபட்சம், நிச்சயமாக திமோதி டுவைட் என்னை ஒரு பார்வையற்றவர் என்று அழைக்க மாட்டார் என்று நான் நம்புகிறேன்.



*என் கணபதி சுப்ரமணியன்,*


அக்டோபர் 7, 2020

Leave a comment